Dự án

700M2 Ngói đá ép STP cho Dinh thự siêu khủng tại Cà Mau

Project Description

Để tìm kiếm một không gian sống cao cấp, một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chính là chất lượng của thiết kế, vật liệu được chọn để thi công và sự phối hợp hài hòa giữa các vật liệu đó. Ngói đá ép STP là một dòng vật liệu lợp mái cao cấp, ngày càng được yêu thích, tin tưởng và sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình biệt thự cao cấp. Sản phẩm mang lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ, chức năng mà vẫn thể hiện được sự đẳng cấp, uy nghi của công trình và không kém phần sang trọng. Cùng Sơn Tín Phát đến công trình dinh thự siêu khủng tại Cà Mau với hơn 700m2 mái để kiểm chứng xem Ngói đá ép STP tuyệt vời như thế nào nhé!

1. Thông tin công trình sử dụng Ngói đá ép STP

Đây là công trình dinh thự siêu khủng tại Cà Mau. Thông tin về dự án cụ thể như sau:

  • Loại công trình: Dinh thự
  • Nhà thầu: Anh Khang
  • Địa điểm: Cà Mau

Dinh thự là công trình nhà ở có quy mô lớn, xấp xỉ 1000m2. Được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng, có tầm nhìn thông thoáng. Dinh thự bên cạnh công năng để ở còn tích hợp rất nhiều tiện ích xa hoa khác như: hầm rượu, hồ bơi, sân vườn, phòng xông hơi, massage,..Hầu hết các dinh thự đều được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây sang trọng và hào nhoáng. Mang đến một không gian sống bề thế, hoa lệ và không kém phần hiện đại.

ngói đá STP

Phần mái trước khi lợp Ngói đá ép STP

ngói đá STP

Đây là giai đoạn đầu của thi công

ngói đá STP

Cận cảnh phần mái nhà chính sau khi ốp ngói

Sự kết hợp giữa Ngói đá ép STP và dinh thự quả thực là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến sự nổi bật, bắt mắt cho công trình mà vẫn toát lên được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

ngói đá ép

Quả cầu sau khi ốp Ngói đá ép STP

Ngói đá ép STP mềm dẻo, dễ uốn cong thích hợp với những dáng mái có độ dốc như thế này.

ngói đá ép

Mái đá ép STP tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt và độc đáo

ngói đá ép

Phần mái nhà phụ sau khi ốp ngói

Phần mái của 2 khối nhà phụ với thiết kế đơn giản và hiện đại hơn nên chọn kiểu vảy rồng – xanh dương vì kiểu vảy rồng rất phù hợp với thiết kế mái đơn giản như thế này.

ngói đá ép

Toàn bộ công trình sau khi hoàn thành phần mái

Sự kết hợp giữa dinh thự và ngói đá ép STP toát lên vẻ nguy nga, tráng lệ, tạo lên một không gian sống đẳng cấp mà vẫn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Biệt thự với ngói lợp phủ đá ép không chỉ tạo nên một không gian sống đẳng cấp mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái và an toàn. Với khả năng chịu lực tốt và khả năng chống chịu được các yếu tố khí hậu khắc nghiệt, đảm bảo độ bền và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

2. Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Ngói đá ép STP
  • Kiểu dáng: Tổ ong
  • Màu sắc: Xanh dương
  • Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
  • Bảo hành: 25 năm

Xem thêm video công trình tại đây:

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm Ngói đá ép STP này bạn có thể liên hệ trực với chúng tôi – Sơn Tín Phát để được hỗ trợ tư vấn đề sản phẩm và giá thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chat Facebook
HOTLINE: 0938080946